ข่าวสารอัพเดต : 02-Sep-2023

    มหกรรมลดราคาทั่วทุกภูมิภาค ! บมจ.อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ยกขบวนสินค้าด้านระบบโครงข่าย และอุปกรณ์ด้านสายสัญญาณที่ดีที่สุด จัดใหญ่ ให้ช้อปในงาน “INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน” พบกับดีลเด็ด ลดแรง จัดโปรราคาสุดคุ้ม จัดเต็มให้คู่ค้าที่ภาคอีสาน โรงแรมเซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล21 โคราช


    โดยงาน “INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน” จัดขึ้นเพื่อ ตอบแทนทุน หนุนคืนกำไรให้คู่ค้าทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ ไปพร้อมกับผลักดันธุรกิจให้เติบโต มีรายได้ ทำกำไรเพิ่มร่วมกันอย่างแข็งแกร่งไปพร้อมกันทั้งลูกค้า และพันธมิตร รวมถึงเป็นการสร้างเสริมความเชื่อมั่น เรื่องคุณภาพให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยม  

    อีกทั้งนับเป็นการตอกย้ำถึงความคุ้มค่า คุ้มราคาของสินค้า LINK AMERICA และ GERMAN RACK ที่ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการในด้านระบบโครงข่ายพื้นฐานของเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน และอนาคต รวมถึงมีมาตรฐานการรับรอง และการการันตีด้านคุณภาพ พร้อมการรับประกันยาวนานถึง 30 ปีที่ยาวนานที่สุดในตลาด ตอบโจทย์แก่ความต้องการด้านเทคโนโลยีโครงข่ายสายสัญญาณแห่งยุคดิจิทัลได้อย่างดีเยี่ยม มามอบความคุ้มค่าครบทั้ง Solution ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าอินเตอร์ลิ้งค์ฯ จัดใหญ่ จัดเต็มกับสินค้าราคาพิเศษที่ไม่มีที่ไหนแน่นอน 

    

    วันนี้ (2 ก.ย. 66) ได้รับเกียรติจาก คุณสมบัติ อนันตรัมพร ประธานกรรมการ บริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ พร้อมด้วย ดร. ชลิดา อนันตรัมพร ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ฯ ร่วมกล่าวเปิดงานในครั้งนี้อย่างอบอุ่น และร่วมพูดคุย กล่าวขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา พร้อมกับแลกเปลี่ยนประสบการณ์เกี่ยวเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งสินค้า และอุปกรณ์  LINK AMERICA และ GERMAN RACK รวมถึงแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กำลังเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ กับที่นี่เป็นครั้งแรกอีกด้วย 


    งานนี้ขนคาราวานสินค้า มาลดกระหน่ำให้ช้อปกันสนั่นเมืองโคราช ทั้งลูกค้าใน Online และ On Site ซึ่งจะได้พบกับสินค้า Products Highlight ครบทุกหมวดหมู่ ครบทั้ง Solution ลดให้จัดเต็มในทุกไอเทม ด้วยโปรโมชั่น ลดแรง แซงทุกโปรสูงถึง 70% ทั้งสาย LAN (UTP), สาย Fiber Optic/PON, COAXIAL (CCTV), Telephone, Networking, ตู้ German Rack LINK Rack และสาย Solar ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงอยู่ในตอนนี้ ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์หัวขั้วต่อที่ตอบโจทย์ครบทั้งระบบโซลาร์ และได้รับมาตรฐาน AD8 อีกทั้งยังมีกลุ่มอุปกรณ์ที่ครบชุดระบบ Solar Roof และ Solar Farm ครบเครื่อง เรื่องสายสัญญาณ ที่ตอบโจทย์ทุกงานระบบอย่างแท้จริง


    นอกจากนี้ ยังมีโปรสุดพิเศษ ลดให้ไม่มีแผ่ว พร้อมมีโปรโมชั่นเสริม Cash Back ที่มีเฉพาะงานนี้เท่านั้น รวมถึงมีกิจกรรม ลุ้น รับ จับ แจกของรางวัลสุดพรีเมี่ยม ทั้งสร้อยคอทองคำ โทรศัพท์ แท็บเล็ต และ Gift Voucher ต่าง ๆ ที่คัดสรรมาให้เฉพาะลูกค้าภายในงาน และลูกค้าออนไลน์เท่านั้น ทั้งลด ทั้งแถมให้อย่างจัดเต็ม บรรยากาศงานเต็มเปี่ยม อบอวลไปด้วยความสนุกสนาน สุขสุดล้นเหนือระดับไปอีกขั้น อีกทั้งยังได้พบกับความ Surprise ตลอดทั้งงาน และมั่นใจได้เลยว่า ทุกท่านจะได้รับของรางวัล ขนกันกลับบ้านล้นอย่างมือแน่นอน 


    โดยงานนี้ “INTERLINK MIDYEAR SALE 2023 ลด แรง เกินต้าน” ได้เดินทางนำทัพขบวนสินค้าไปลดให้คู่ค้ากันเป็นภูมิภาคสุดท้ายแล้ว ซึ่งลูกค้าทุกท่านยังคงพร้อมใจกันซื้อสินค้าอย่างถล่มทลาย เรียกได้ว่าได้ลุ้นรับ จับ แจก ลด แถม สินค้าราคาดี มีคุณภาพคุ้มสุด ๆ ลดให้เยอะจริง ได้ซื้อสินค้าราคาถูกใจ หนุนคืนกำไร ตอบแทนทุนให้คู่ค้า เพื่อเติบโตไปด้วยกันอย่างต่อเนื่อง และยั่งยืน อีกทั้งยังมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกงานระบบ ครบทุกความต้องการ ทั้งอุปกรณ์ และสายสัญญาณที่ดีที่สุด ต้อง สินค้า LINK ครบ จบที่ “อินเตอร์ลิ้งค์ฯ” เท่านั้น 


"บมจ. อินเตอร์ลิ้งค์ฯ จึงขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านเป็นอย่างสูงในทั่วทุกภูมิภาค

ที่ให้การสนับสนุนสินค้า LINK AMERICA และ GERMAN RACK เป็นอย่างดีเสมอมา 

และขอขอบพระคุณที่ทุกท่านเชื่อมั่น ให้ความไว้วางใจ ให้สินค้า LINK ได้เป็นส่วนหนึ่งในงานของคุณ"