ข่าวสารอัพเดต : 02-Mar-2021

    LAN OPEN CABLING คือระบบสายนำสัญญาณที่ออกแบบและ ติดตั้งตามมาตรฐาน ANSI/TIA-568.2-D สามารถเคลื่อนย้าย เพิ่มเติม หรือเปลี่ยนแปลงได้ง่าย ซึ่งทั้งหมดประกอบไปด้วย 3 องค์ประกอบง่ายๆ นั่นคือ CABLE, PATCH PANEL และ OUTLET


    สำหรับ SOLUTION SHIELD CAT 6A ที่จะมาแนะนำในครั้งนี้ ต้องบอกว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีพัฒนาไปไวมากๆ ตามการใช้งานของผู้บริโภคที่ต้องการความเร็วสูงขึ้นอยู่ตลอด และเมื่อความเร็วในการรับส่งสัญญาณสูงขึ้น แน่นอนว่าสัญญาณรบกวนของคู่สาย ก็อาจมากขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นจึงเกิดสายที่มีชิลด์หุ้มคู่สายเอาไว้ เพื่อป้องกันและลดทอนสัญญาณรบกวนนั่นเอง


★ ทำไมต้องใช้สาย US-9266LSZH : เพราะนี่คือสาย LAN ที่มี Bandwidth สูงกว่ามาตรฐาน CAT 6A สามารถรองรับได้ถึง 650 MHz และ SHIELD หุ้มภายในทุกคู่สายแยกออกจากกัน เพื่อป้องกันสัญญาณรบกวน พร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย LSZH โดยกรณีที่เกิด เหตุเพลิงไหม้ สายชนิดนี้จะไม่เกิดการลามไฟ มีควันน้อยกว่าปกติ และไม่ปล่อยสารพิษ


★ แล้วทำไมถึงต้องใช้ US-3324S และ US-5201SLZ-9 : สำหรับ Path Panel หรือแผงกระจายสายใน SOLUTION SHIELD CAT 6A นี้ เราแนะนำรุ่น US-3324S ที่ออกแบบมาให้รองรับ Bandwitdh สูงถึง 750 MHz ทนทานด้วยแผงจัดสายที่ช่วยพยุงสาย พร้อมฝาครอบกันฝุ่นเพื่อประสิทธิภาพและยืดอายุการใช้งาน เทคโนโลยี Auto Shutter และการจัดวางแบบสลับฟันปลา ช่วยป้องกันสัญญาณรบกวนได้เป็นอย่างดี รับประกันคุณภาพด้วยการทดสอบ เสียบเข้า-ออก ถึง 800 ครั้ง และ ขั้วต่อสาย IDC Terminate Block ที่ผ่านการ Terminal ถึง 200 ครั้ง พ่วงด้วย สาย Patch Cord รุ่น US-5201SLZ-9 ที่รองรับ   Bandwitdh 750 MHz เท่ากัน พร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย  LSZH 


★ สำหรับ Outlet : เริ่มด้วย US-2342A หน้ากากสำหรับเต้ารับสาย  หรือ Face Plate ที่สวยงามและมีคุณภาพ ด้วยการออกแบบ Angle 90 ทำให้ช่วยลดการโค้งงอ (Loss) ของสาย เข้าสายหรือต่อพ่วงได้สะดวกและสวยงาม US-1034TFAS หัวตัวเมีย RJ45 แบบ Auto Shutter มาพร้อมฝาครอบกันฝุ่น แถมสะดวกเพราะไม่ต้องใช้เครื่องมือเข้าสาย จับคู่กับ US-5203SLZ-9 สาย Patch Cord Bandwitdh 750 MHz พร้อมด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย  LSZH ไม่ลามไฟ ควันน้อย และไม่ปล่อยสารพิษ